Phát động chương trình ủng hộ công nhân viên gặp khó khăn trong đại dịch Covid19

Ngay sau khi chỉ thị 16 được công bố áp dụng cho 19 tỉnh thành phía Nam, cùng sự bùng phát của dịch covid tại hàng loạt khu công nghiệp Bình Dương & TP.HCM, Nội thất Hòa Phát đã nhanh chóng phát động đợt ủng hộ, quyên góp nhằm ủng hộ các cán bộ, công nhân viên (CB CNV) gặp khó khăn trong đại dịch Covid-19.

Với mong muốn bình ổn cuộc sống, an tâm cho CB CNV Nội thất Hòa Phát đang thực hiện phương án “3 tại chỗ” của UBND tỉnh Bình Dương và chi nhánh tại TP.HCM, ngay trong ngày nhận được chỉ thị, Nội thất Hòa Phát đã nhanh chóng phát động thành lập quỹ “Chiến thắng Covid”, tiếp nhận ủng hộ, đóng góp của các CBNV cùng chung tay chia sẻ khó khăn với CNV tại vùng dịch.

Ngay trong ngày đầu phát động, qũy “Chiến thắng Covid” đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ mạnh mẽ với số tiền mặt hơn 260 triệu đồng từ Ban Giám đốc và các anh chị em CBCNV văn phòng/chi nhánh, nhà máy cả nước. Bà Đỗ Thị Hoa – Phó Giám đốc Công ty CP Nội thất Hòa Phát chia sẻ: “Sự chia sẻ, trách nhiệm và cảm thông của mỗi CBCNV Nội thất Hòa Phát dành cho các anh chị em chi nhánh tại vùng dịch là điều quan trọng, thiết yếu nhất để Qũy “Chiến thắng Covid” được quyết định thành lập. Nội thất Hòa Phát ưu tiên duy trì hoạt động sản xuất tại chi nhánh, nhằm bình ổn cuộc sống, thu nhập cho đa số CBCNV tại vùng dịch. Đối với trường hợp phải điều trị tại cơ sở y tế, công ty đã có chính sách hỗ trợ theo quy định của nhà nước. Đồng thời, công ty đã nhanh chóng chuẩn bị các phần quà dành tặng cho các CNV gặp khó khăn trong đại dịch Covid19

z2622495656636-17abae0654f33ca1aa6dd74881373020

(Công ty CP Nội thất Hòa Phát chủ động tổ chức test nhanh covid cho cán bộ công nhân)

Tại chi nhánh Bình Dương, gần 300 CBCNV đang thực hiện nghiêm túc phương án “3 tại chỗ”, gồm “sản xuất tại chỗ - ăn tại chỗ - nghỉ tại chỗ”, nhằm cung ứng ra thị trường các sản phẩm cần thiết cho mùa dịch như giường 1 tầng, 2 tầng cho các bệnh viện dã chiến tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Trong tháng 6 – 7/2021, Nội thất Hòa Phát đã cung ứng ra thị trường gần 4000 sản phẩm giường dã chiến, phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh cao điểm.

Với sự chung tay, đồng lòng của các CBCNV Nội thất Hòa Phát, cùng nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của các Cấp, ngành trong phòng chống dịch bệnh, hy vọng rằng tình hình dịch Covid19 trên cả nước sẽ có diễn biến tốt trong thời tới.

Nội thất Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang