Nội Thất Hòa Phát cung cấp trang thiết bị cho Bệnh viện dã chiến ở Hoàng Mai

Sau hơn 1 tháng thi công, Bệnh viện dã chiến điều trị cho bệnh nhân COVID-19 với quy mô 500 giường bệnh ở Hoàng Mai đã dần hoàn thiện để đưa vào sử dụng. Cùng chung tay và góp sức với Bệnh viện trong công cuộc phòng chống dịch bệnh, Tập đoàn Hòa Phát đã tài trợ một phần các trang thiết bị cần thiết. Trong đó, Nội Thất Hòa Phát vinh dự là đơn vị cung cấp các sản phẩm giường, tủ, bàn ghế, góp phần phục vụ cho công tác khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc COVID-19.

 

img-4578-2

Bệnh viện dã chiến ở Hoàng Mai (Nguồn: VOV)

Bắt đầu được khởi công xây dựng từ ngày 24/7, Bệnh viện dã chiến tại quận Hoàng Mai với quy mô 3,5 ha được thành lập nhằm phục vụ cho công tác điều trị các bệnh nhân COVID-19. Cấu trúc của Bệnh viện dã chiến gồm 3 khu chính: Khu hành chính; Khu dinh dưỡng - nghỉ ngơi - xét nghiệm - test định kỳ - kho vật tư thiết bị y tế và Khu để điều trị bệnh nhân nặng điều trị ICU.

Nhằm hỗ trợ cho Bệnh viện dã chiến ở Hoàng Mai, Tập đoàn Hòa Phát đã tài trợ các trang thiết bị cần thiết phục vụ điều trị và khám bệnh cho các bệnh nhân COVID-19 với các sản phẩm giường, tủ, bàn, ghế, giá sách được cung cấp bởi Nội Thất Hòa Phát. Đối với khu vực nghỉ ngơi, sản phẩm giường 2 tầng GT40 đã được bố trí để giúp tận dụng được diện tích sử dụng và phục vụ tốt nhất cho việc nghỉ ngơi của các điều dưỡng viên. 

unnamed-5

Giường 2 tầng GT40

 

Bên cạnh đó, Nội Thất Hòa Phát cũng cung cấp sản phẩm tủ “TU983-3k” với 9 khoang cánh mở cùng 1 ổ khóa cho mỗi khoang để phục vụ cho việc chứa và đảm bảo an toàn cho đồ dùng cá nhân.

unnamed-6

Tủ “TU983-3k”

 

unnamed-4

Giường GT40 và Tủ “TU983-3k” được lắp đặt tại bệnh viện (Nguồn: Công an nhân dân)

 

Thêm vào đó, có thể kể đến các sản phẩm bàn-kệ dòng hàng HR và ghế được trang bị trong các khu chức năng riêng biệt

 

unnamed-7

Ghế GL410 tại phòng giao ban (Nguồn: Tuổi trẻ)

123

Hi vọng, những sản phẩm mà Nội Thất Hòa Phát cung cấp sẽ hỗ trợ Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai vận hành được hiệu quả nhất, góp phần chung tay giúp Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung vượt qua đại dịch COVID-19 lần này.

Nội Thất Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang